Bán căn hộ Bình Dương giá rẻ nhất khu vực, liền kề bến xe miền Đông mới

căn hộ Bình Dương giá rẻ

Bán căn hộ Bình Dương giá rẻ nhất khu vực, chỉ 17.5 triệu đồng mỗi m2, dự án nằm liền kề làng đại học Thủ Đức với nhiều tiện ích hiện đại.

Thị trường bất động sản Bình Dương thu hút giới đầu tư

Có thể thấy bất động sản Bình Dương 2018 đang được đánh giá là có sức phát triển vượt bậc. Khi tại đây liên tiếp đầu tư vào hệ thống hạ tầng đô thị. Thêm vào đó là hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm được triển khai như dự án cao tốc nối các tỉnh phía bắc Sài Gòn; Dự án kéo dài tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An; Dự án liên kết cao tốc liên thông với giao thương Campuchia; … Và hàng loat các tiện ích quan trọng khác như bệnh viện, trường học, khu dân cư được đầu tư. Điều này đã khiến bộ mặt của tỉnh Bình Dương được đổi mới. Khiến thị trường bất động sản cũng trở nên sôi động.

Mặt bằng gía căn hộ Bình Dương hấp dẫn

Có thể thấy những lý do trên đã giúp thị trường bất động sản Bình Dương tăng giá trị và thu hút người dân hơn. Nhìn chung, so với mặt bằng giá nhà đất tại các khu vực lân cận khác thì bất động sản Bình Dương 2018 đang sở hữu một mức giá khá tốt. Các chủ đầu tư đã bắt đầu tập trung vốn về thị trường Bình Dương với nhiều dự án căn hộ chung cư. Tiêu biểu trong số đó là căn hộ Bình Dương giá rẻ nhất khu vực, đang được giới đầu tư quan tâm chính là Bcons Suối Tiên.

căn hộ Bình Dương giá rẻ

Căn hộ Bình Dương giá rẻ hơn so với các khu vực lân cận.

Tổng quan dự án Bcons Suối Tiên

  • Dự án sở hữu vị trí vàng, nằm ngay mặt tiền đường Tân Lập song song với con đường huyết mạch của TP. HCM – Xa Lộ Hà Nội. Chung cư Bcons Suối Tiên nằm trong khuôn viên Làng Đại Học. Liền kề với làng đại học Thủ Đức TP. HCM.
  • Từ vị trí căn hộ Bcons Suối Tiên, cư dân chỉ mất 20 phút để tới trung tâm TP. HCM
  • Chưa đầy 5 phút để tiếp cận hệ thống dịch vụ y tế quốc tế : Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc; Bệnh viện quốc tế Becamex…
  • Xung quanh đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống thuận tiện và lý tưởng: chợ, quán ăn, quán cà phê, …
  • Chỉ trong vòng 5 phút có thể tới hệ thống các trung tâm mua sắm hiện đại, tiện nghi: Siêu thị Aeon Bình Dương; Siêu thị Coop Mart; Siêu thị Big C; Siêu thị Nguyễn Kim; Siêu thị Lottemart, …
  • Chỉ mất 10 phút để tiếp cận hệ thống giáo dục từ mẫu giáo cho tới đại học.

căn hộ Bình Dương giá rẻ

Căn hộ Bình Dương giá rẻ Bcons Suối Tiên sở hữu vị trí đắc địa.

Giá bán căn hộ Bcons Suối Tiên

Với mong muốn mang đến một dự án căn hộ Bình Dương giá rẻ để đáp ứng nhu cầu ở thực của cư dân, chủ đầu tư đang có mức giá bán căn hộ Bcons Suối Tiên hấp dẫn. Cùng chính sách thanh toán và sự hỗ trợ cho vay từ ngân hàng Vietinbank.

Bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên: 17.5 triệu đồng/ m2. Cho các căn hộ đa dạng diện tích: 35.02 m2, căn hộ 50.40 m2 và 57.60 m2. Các loại căn hộ: 1PN và 2 PN, phù hợp cho những người trẻ cũng như những gia đình mới. Như vậy, chỉ với chưa đến 800 triệu, bạn và gia đình đã có thể sở hữu cho riêng mình một căn hộ vị trí đẹp, với đa dạng các loại tiện ích ngay bến xe Miền Đông mới.

Tiện ích của Bcons Suối Tiên

Những căn hộ Bình Dương giá rẻ hiện nay cũng  đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, hầu hết dự án này lại thường nghèo về tiện ích. Chỉ có một số ít có đầy đủ tiện ích hiện đại cho cư dân như tại Bcons Suối Tiên.

  • Nếu bạn là người đam mê thể thao, thì chung cư Bcons Suối Tiên cung cấp cho bạn công viên giải trí; Lối đi nội bộ; Hồ bơi tràn bờ; Phòng tập gym; … giúp bạn vừa giữ gìn vóc dáng lại có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà mình.
  • Còn nếu bạn là người luôn mong muốn một cuộc sống thuận tiện, nhanh chóng? Bcons Suối Tiên cũng có thể đáp ứng ngay bởi: khu shophouse, cửa hàng tiện ích cùng trung tâm thương mại ngay tầng trệt tòa nhà.
  • An ninh luôn được đặt lên hàng đầu tại dự án căn hộ Bcons Suối Tiên với hệ thống camera và nhân viên bảo vệ.
  • Ngoài ra, cư dân hoàn toàn thuận tiện với những tiện ích về sức khỏe ngay bên cạnh như bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viên Ung Bướu, …
  • Hệ thông siêu thị trong bán kính 3km cao cấp, hoàn chỉnh : Nguyễn Kim, Lottemart, Aeon…
  • Nếu bạn là gia đình có trẻ nhỏ, thì sinh sống tại Bcons sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài nhà trẻ ngay trong dự án; Khu vui chơi cho trẻ nhỏ; Thì hệ thống giáo dục được đồng bộ chuẩn quốc tế ngay gần khu dân cư Bcons cũng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng cho dự án.

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *