Cập nhật bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên mới và chính xác nhất

Cập nhật bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên từ chủ đầu tư dự án: Chỉ 17,5 triệu đồng/ m2. Sở hữu căn hộ Bcons Suối Tiên cạnh làng đại học với mức giá hấp dẫn.

Vị trí dự án Bcons Suối Tiên

Nằm ngay khu phố Tân Lập, đường Tân Lập, P. Tân Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, dự án Bcons Suối Tiên đang được đánh giá cao vì có vị trí chiến lược. Nằm liền kề làng đại học Thủ Đức với rất nhiều trường đại học, cao đẳng xung quanh. Cách Xa Lộ Hà Nội chỉ 5 phút chạy xe. Vị trí của Bcons Suối Tiên nằm cạnh những tuyến đường huyết mạch tại quận Thủ Đức. Mua căn hộ tại đây, khách hàng sẽ hưởng rất nhiều lợi ích mà vị trí đắc địa dự án mang lại.

Bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên

Với vị trí đẹp, căn hộ Bcons Suối Tiên lại có mức giá cạnh tranh bậc nhất thị trường hiện nay. Căn hộ hiện có giá 17,5 triệu đồng/ m2. Như vậy, chỉ với 800 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một căn hộ 2PN thiết kế hiện đại.Đây được đánh giá là một mức giá cạnh tranh bậc nhất khu vực. Với mức giá hấp dẫn này, rất nhiều người trẻ muốn độc lập, hay các gia đình trẻ muốn xây dựng một tổ ấm cho riêng mình hoàn toàn dễ dàng để có thể sở hữu được.

Tùy vào nhu cầu về diện tích của khách hàng mà mức giá bán sẽ cao thấp khác nhau. Tuy nhiên, các căn hộ đều có mặt bằng hcung giá dưới 1 tỷ đồng. Ngoài ra, những ai đăng ký mua căn hộ càng sớm thì vừa có thể lựa chọn căn hộ hướng đẹp và view ưng ý nhất. Bên cạnh đó, khách hàng mua các căn hộ sớm còn nhận được rất nhiều ưu đãi lớn từ chủ đầu tư. Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên hứu hẹn sẽ là nơi gia đình bạn có thể cùng nhau hưởng thụ cuộc sống tiện ích, thư giãn sau những phút giây làm việc căng thẳng.

bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên

Thông tin bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên

Ai nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Với vị trí vàng ngay gần làng đại học, dự án Bcons Suối Tiên phù hợp với những ai đang làm việc và sinh sống tại thành phố Bình Dương và Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dự án rất phù hợp cho các gia đình có con em đang theo học các trường đại học tại quận 9, hay những nhân viên đang làm việc trong khu công nghệ cao quận 9. Cũng như nhiều vùng lân cận. Ngoài ra với vị trí đẹp ngay trong khu làng đại học, gần xa lộ Hà Nội, cách tuyến Metro chỉ 5 phút, đây cũng là một dự án phù hợp để đầu tư cho sinh viên, nhân viên thuê. Chỉ với mức vốn đầu tư khá thấp ban đầu, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể thu lời từ 10 – 15%/ năm. Mà vẫn có cho mình một bất động sản hiện hữu, có giá trị theo thời gian.

Tiện ích của chung cư Bcons Suối Tiên

Rất nhiều chung cư có giá rẻ hiện nay đều có chung tình trang thiếu tiện ích và dịch vụ chất lượng, quản lý còn kém. Nhưng chắc chắn đến với chung cư Bcons Suối Tiên bạn và gia đình hoàn toàn không phải lo lắng điều này. Dự ấn hiện đang được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế với hàng loạt tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên thiết thực cho một cuộc sống năng động như:

  • Khu công viên nội khu giúp cuộc sống trong lành, thoáng đãng.
  • Hồ bơi rộng lớn: Nơi bạn và gia đình mình thư giãn sau những ngày làm việc đầy mệt mỏi.
  • Nhà trẻ tại Bcons Suối Tiên. Giúp những gia đình trẻ có thể tiết kiệm thời gian đưa đón con em đi học mỗi ngày.
  • Đầy đủ dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống lý tưởng hơn bao giờ hết: các cửa hàng tiện lợi, shophouse, quán cà phê,…
  • Phòng tập gym, spa ngay trong tòa nhà Bcons Suối Tiên.
  • Căn hộ thiết kế hiện đại, khoa học với diện tishc đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng.

bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên

Thông tin bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên

Trên đây là thông tin bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên. Với vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, thết kế hiện đại cùng mức giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường hiện nay, dự án Bcons Suối Tiên hứa hẹn sẽ trở thành nơi sinh sống và hưởng thụ cuộc sống của nhiều người trẻ năng động.

5/5 - (2 bình chọn)

2 thoughts on “Cập nhật bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên mới và chính xác nhất

  1. Pingback: Tổng quan dự án căn hộ Bcon Suối Tiên ngay sát làng đại học Thủ Đức

  2. Pingback: Chiêm ngưỡng thiết kế hiện đại căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *