Có nên mua dự án Bcons Suối Tiên cạnh bến xe Miền Đông mới?

dự án Bcons Suối Tiên

Nằm liền kề làng đại học Thủ Đức và bến xe Miền Đông mới, cùng hàng loạt tiện ích, dự án Bcons Suối Tiên nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường. Những lý do sau đây sẽ giúp các nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu mua nhà có thêm thông tin để quyết định có nên mua dự án Bcons Suối Tiên hay không.

Vị trí đẹp

Với vị trí vô cùng đắc địa ngay tại khu phố Tân Lập, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án được đánh giá có vị trí vàng tại khu đông Sài Gòn khi liền kề bến xe Miền Đông mới, khu làng đại học với nhiều trường Đại học Quốc Gia TP.HCM.

Tiện ích đa dạng tại dự án Bcons Suối Tiên

Sinh sống và làm việc tại Bcons Suối Tiên, bạn và những người thân yêu sẽ được hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại và thiết thực. Cho một cuộc sống lý tưởng thuận tiện hơn:

Tiện ích nội khu

Các tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên ngay trong khuôn viên dự án như:

  • Công viên cây xanh
  • Hồ bơi tràn bờ rộng lớn.
  • Phòng gym
  • Nhà trẻ
  • Các cửa hàng tiện lợi, shophouse.
  • Hầm để xe thoáng đảm bảo an toàn và đủ chỗ cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Trong bán kính 3km của dự án Bcons Suối Tiên có đầy đủ các tiện ích như : chợ, siêu thị ,bệnh viện, trường học từ mẫu giáo đến đại học, hàng loạt tuyến xe buýt, … thuận tiện để cư dân di chuyển đến các quận huyện khác trong thành phố.

căn hộ bcons suối tiên

Một trong các tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên.

Giá bán hấp dẫn

Cập nhật bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên mới và chính xác nhất từ chủ đầu tư dự án: giá bán hiện nay: 17,5 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá bán căn hộ với vị trí đẹp, nhiều tiện ích cạnh tranh nhất tại khu Đông Sài Gòn hiện nay. Chính vì vậy, căn hộ Bcon Suối Tiên được dự đoán sẽ là cơn sốt đầu tư cũng như mang đến cơ hội sinh lời cao nhất cho chủ nhân sở hữu 1 căn bên trong dự án.

Khu vực này cũng được đánh giá cao về hạ tầng xã hội và hạ tầng giao thông phát triển. Khi xung quanh là hàng loạt tiện ích hiện đại: tuyến METRO đến trung tâm quận 1 chỉ cách 5 phút đi bộ.

 Vì thế, Bcons Suối Tiên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, chủ yếu là khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc khách hàng đầu tư có tài chính mua để cho thuê.

Thiết kế khoa học

Chung cư Bcons Suối Tiên có hệ thống thông tầng giúp đưa ánh sáng và không khí tự nhiên vào tất cả các phòng trong mọi thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên. Đặc biệt, nhà vệ sinh được xây dựng thông khí trời để luôn thoáng đãng, tránh ẩm mốc. Đồng thời hạn chế tối đa tác động xấu cho sức khỏe cư dân nơi đây. Cùng với đó, thiết kế thông gió của căn hộ Bcons Suối Tiên còn khắc phục các sự cố như lan toả chất độc hoặc hoả hoạn trong một số trường hợp đặc biệt.

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên hợp lý, khoa học, tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

Khu dân cư trẻ, năng động

Đây là khu vực giáp ranh giữa Bình Dương và Thủ Đức. Liền kề hàng loạt các trường đại học trọng điểm của  TPHCM, khu công nghệ cao quận 9 và nhiều công ty, … Chính vì vậy, cư dân nơi đây là những sinh viên đại học, cao đẳng, người lao động, nhân viên văn phòng tri trức, trẻ và năng động. Lựa chọn mua căn hộ Bcons Suối Tiên, bạn sẽ được sống trong khu vực dân cư trẻ và đầy năng động. Cũng là nơi mở rộng các mối quan hệ, giao lưu.

Tính thanh khoản cao

Dự án Bcons Suối Tiên cũng đang là một nơi được giới đầu tư đặc biệt quan tâm bởi: giá rẻ nhất trong bán kính 30km cách trung thành phố HCM, nên vốn đầu tư không lớn, ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư.

Thêm vào đó, đây là nơi tập trung nhiều sinh viên, người lao động như đã phân tích ở trên. Chính vì vậy, nhu cầu về chỗ ở hiện đại và thuận tiện đi lại là rất lớn. Từ đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng cho thuê lại căn hộ để có một nguồn thu nhập thụ động ổn định. Đồng thời vẫn sở hữu một tài sản bất động sản tăng giá theo thời gian, đặc biệt sau khi bến xe Miền Đông mới chuyển xuống Thủ Đức cũng như tuyến xe METRO số 1 chỉ cách dự án Bcons Suối Tiên 5 phút đi vào hoạt động.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Bcons Suối Tiên, Quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 45 Đường Tân Lập, P. 14, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0902 567 191

Email: minhhoan.real@gmail.com

Website: https://bconssuoitien.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *