Nguồn cung cho căn hộ quận Thủ Đức còn thiếu

Những căn hộ quận Thủ Đức dành cho người thu nhập thấp và thu nhập trung bình vẫn còn thiếu và dự án Bcons Suối Tiên ra đời đã đáp ứng nhu cầu phân khúc này.

Thừa nguồn cung căn hô cao cấp, thiếu nguồn cung căn hộ tầm trung

Theo lý giải của các chuyên gia bất động sản, hiện nay nhu cầu về nguồn cung căn hộ, trong đó có căn hộ quận Thủ Đức vẫn còn rất lớn. Bởi phần lớn người dân sống ở các đô thị hiện nay đang có thu nhập ở mức trung bình nhưng nguồn cung nhà ở phân khúc này lại khá khan hiếm.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, nhiều năm trở lại đây, rất nhiều dự án căn hộ cao cấp ồ ạt được chủ đầu tư cho ra mắt. Dẫn đến cung lệch cầu. Những người có nhu cầu mua nhà ở thực sự lại không đủ tài chính để sở hữu căn hộ cao cấp ở các vị trí trung tâm nội đô. Thấu hiểu nhu cầu này, từ cuối năm 2018, thị trường BĐS dần được điều tiết. Với nhiều dự án giá tầm trung được xây dựng và mở bán ra thị trường.

Lợi thế cho chung cư tầm trung phát triển

Khu vực Quận Thủ Đức là khu vực tập trung đông dân cư với phần lớn sinh viên của các trường đại học trọng điểm, công nhân viên làm việc tại khu vực Bình Dương, khu công nghệ cao quận 9 và nhiều doanh nghiệp lớn tập trung tại đây. Đây là lý do chủ yếu khiến quận Thủ Đức trở thành khu vực thuê mua nhà lý tưởng của rất nhiều người.

căn hộ quận Thủ Đức

Khu Đông đang là khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, có nhu cầu lớn, nhưng căn hộ quận Thủ Đức có mức giá vừa túi tiền của người dân không hề có nhiều. Thậm chí có thể nói là rất khan hiếm. Chỉ có một số ít dự án vừa có vị trí thuận tiện, lại sở hữu nhiều tiện ích nội khu như dự án Bcons Suối Tiên của chủ đầu tư Công ty Bcons TPHCM.

Dự án Bcons Suối Tiên

Dự án Bcons Suối Tiên nằm liền kề làng đại học Thủ Đức, cách tuyến Metro số 1 chỉ 5 phút, cách các doanh nghiệp sản xuất lớn, khu công nghệ cao quận 9 chỉ trong bán kinh 5km. Chính vì vậy, Bcons Suối Tiên đang được đáng giá cao về vị trí đắc địa ngay tại khu Đông. Khu Đông đang là khu vực có các dự án hạ tầng lớn đang được hoàn thiện và đi vào sử dụng. Đồng thời được nhà nước đặc biệt chú trọng phát triển đề án thành phố thông minh tại khu vực này. Điều đó sẽ khiến sức nóng của các dự án bất động sản tại đây tăng theo, trong đó có Bcons Suối Tiên.

căn hộ quận Thủ Đức

Vị trí của Bcons Suối Tiên được đánh giá là đẹp cùng thiết kế hiện đại của dự án.

Không chỉ có vị trí đẹp, Bcons Suối Tiên còn đang sở hữu mức giá bán hấp dẫn bậc nhất thị trường. Chỉ với 17,5 triệu đồng mỗi m2. Nghĩa là với khoảng 700 triệu bạn đã có thể mua căn hộ Bcons Suối Tiên ngay tại làng đại học Thủ Đức, liền kề bến xe Miền Đông mới, khu vực sầm uất bậc nhất TPHCM. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách vay ngân hàng ưu đãi nhất dành cho các khách hàng. Chính vì vậy, đây là căn hộ lý tưởng dành cho những người có thu nhập thấp và trung bình. Muốn sở hữu cho riêng mình căn hộ đẹp, hiện đại và như ý.

Chủ đầu tư uy tín

Đã có câu nói rằng: Chọn dự án không bằng chọn chủ đầu tư. Với dự án căn hộ Bcons Suối Tiên, thì cả hai điều này đều được đáp ứng. Một dự án chất lượng chắc chắn phải do một chủ đầu tư uy tín xây dựng nên. Được thành lập vào tháng 3 năm 2015, Công ty Bcons hiện đang là đối tác chiến lược với Coteccons group – Tập đoàn xây dựng số 1 Việt Nam suốt nhiều năm qua. Chủ đầu tư Bcons đã và đang tiếp tục song hành cùng Coteccons tạo nên những công trình, dự án nhà ở chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân.

Chủ đầu tư Bcons uy tín của chung cư Bcons Suối Tiên.

Với vị trí vàng, thiết kế hiện đại, giá bán cạnh tranh nhất khu vực cùng nhiều tiện ích nội ngoại khu, chung cư Bcons Suối Tiên được dự đoán sẽ là cơn sốt đầu tư và cơ hội sinh lời cao nhất cho những chủ nhân sở hữu căn hộ bên trong dự án.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *