Những điều cần biết trước khi mua chung cư Bcons Suối Tiên

chung cư Bcons Suối Tiên

Chung cư Bcons Suối Tiên nằm cạnh bến xe Miền Đông mới đang là dự án được quan tâm đặc biệt thời gian qua. Vậy cần lưu ý gì trước khi mua Bcons Suối Tiên. Cùng tham khảo bài viết sau từ chuyên gia phân tích để tìm câu trả lời.

Tổng quan dự án

Sở hữu nét đẹp hiện đại ngay gần bến xe Miền Đông mới, dự án Bcons Suối Tiên hứa hẹn trở thành một khu dân cư hiện đại với phong cách sống kiểu mới.

  • Tên chính thức của dự án: Bcons Suối Tiên.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Địa ốc Bcons.
  • Địa chỉ chung cư Bcons Suối Tiên: 45 đường Tân Lập, Phường Đông Hòa Thị xã Dĩ An Tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô: Gồm 2 block, 20 tầng với 655 căn hộ.
  • Tổng diện tích: 5 8675 m2.
  • Mặt bằng căn hộ Bcons Suối Tiên: 16 tầng căn hộ, 3 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm.
  • Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 35.5 %.
  • Diện tích căn hộ: 34.4 – 50.4 – 55.5 – 57.6 m2, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người mua. Căn hộ 1 phòng ngủ, Căn hộ 2 phòng ngủ.
  • Dự kiến hoàn thiện: Quý II/ 2020
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài, vĩnh viễn.

Những điều cần lưu ý trước khi mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Vị trí chung cư Bcons Suối Tiên

Vị trí của Bcons Suối Tiên nằm tại liền kề làng đại học Thủ Đức và bến xe Miền Đông, dự án được đánh giá là căn hộ có vị trí đắc địa tại khu Đông Sài Gòn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sống tại trung tâm hay gần trung tâm thì chắc chắc đây sẽ không là lựa chọn dành cho bạn. Dự án phù hợp với những ai đang sinh sống, hoc tập và làm việc tại Bình Dương, Thủ Đức, Quận 9, và một số quận lân cận. Với vị trí này, bạn có thể dễ dàng kết nối đến hầu hết những vị trí trong điểm ở khu vực xung quanh: Khu công nghệ cao quận 9, những doanh nghiệp sản xuất lớn tại Bình Dương, hàngo lạt trường cao đẳng, đại học trọng điểm của thành phố, …

chung cư Bcons Suối Tiên

Vị trí chung cư Bcons Suối Tiên

Chính sách và giá bán căn hộ Bcons Suối Tiên

Chính sách mua căn hộ Bcons Suối Tiên cũng như bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên đang là điều được rất nhiều nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu mua nhà thực quan tâm.

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cho những người cho nhu cầu thực sự về nhà ở và có thu nhập trung bình, chủ đầu tư Bcons Suối Tiên đang công bố mức giá cực kỳ hợp lý. Và có thể nói là cạnh tranh nhất trên thị trường bất động sản khu vực này. Với mức giá dưới 20 triệu đồng/m2, chỉ 17.5 triệu đồng/ m2 Bcons Suối Tiên đang là dự án nổi bật nhất tại khu Đông Sài Gòn.

Thêm vào đó, chung cư Bcons Suối Tiên đang đuợc sự hỗ trợ vay từ ngân hàng Vietcombank. Bới những gói vay hoàn toàn thích hợp với người thu nhập thấp và trung bình. Với chính sách mua trả góp dài hạn, với lãi suất thấp, cư dân có thể sở hữu căn hộ của riêng mình với khoản trả đầu tiên khá thấp.

Tiện ích tại Bcons Suối Tiên

Dự án Bcons Suối Tiên là dự án được đầu tư tâm huyết của Chủ đầu tư Bcons. Với mong muốn tạo ra một thiên đường sống giữa lòng đô thị và ngoại thành cho những cư dân sinh sống tại căn hộ Bcons. Cư dân sẽ luôn có cảm giác là một cuộc sống thanh bình, chan hòa cùng với thiên nhiên. Với không gian trong lành với hàng loạt tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên.

  • Tiện ích công cộng: gần nhiều siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, các rạp chiếu phim. Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Tiện ích cao cấp: cửa hàng tiện ích, phòng gym hiện đại. Hồ bơi cho người lớn và trẻ nhỏ riêng biệt, …
  • Tiện ích hiện đại: hệ thống an ninh luôn được đảm bảo. 03 thang máy với 02 thang bộ, giúp cư dân di chuyển dễ dàng trong chung cư. Hệ thống PCCC đạt chuẩn theo quy định hiện hành, …
  • Tiện ích ngoại khu: cách 5 phút đến trạm Metro Số 1 đi về trung tâm thành phố. Gần bệnh viện Ung Bướu, …

chung cư Bcons Suối Tiên

Môi trường xanh, tiện ích đầy đủ của chung cư Bcons Suối Tiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí giữa trung tâm thành phố với phong cách sang trọng, chắc chắc Bcons Suối Tiên không phải lựa chon thích hợp. Thế nhưng với những người trẻ và gia đình nhỏ cần một nơi sinh sống hiện đại, có đầy đủ tiện ích tại khu Đông Sài Gòn với giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay, thì Bcons Suối Tiên là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư và sinh sống tại Bcons:

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *