Những lí do khiến thi trường căn hộ Bình Duơng trở nên hot

căn hộ bình dương

Thị trường bất động sản trong đó có phân khúc căn hộ Bình Dương năm 2018 đã có những tín hiệu rất khả quan về sức hút mạnh đối với người mua.

Theo khảo sát, tại TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, các dự án căn hộ nằm gần khu công nghiệp VSIP I, giá trung bình tăng bình quân 30% so với giá gốc chủ đầu tư công bố.

Chiến lược phát triển của lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Năm 2018 đánh dấu hàng loạt tin vui của tỉnh Bình Dương, có tác dụng to lớn đến việc gia tăng sức thu hút của bất động sản Bình Dương 2018. Đầu tiên là TP. Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại 1, khiến cho các hạng mục đầu tư tại TP. Thủ Dầu Một có giá trị hơn.

 

Chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Dương đã có tác dụng mạnh mẽ đến thị trường BĐS.

Thêm vào đó, hiện nay chính quyền tỉnh Bình Dương đang đưa ra những cam kết mạnh mẽ về chiến lược phát triển kinh tế, xã hội nhằm thu hút sự đầu tư. Ví dụ như: giảm thuế, giảm thiểu thủ tục phiền hà, tạo chính sách mở cửa, tăng cơ hội nhập cư lâu dài bảo đảm an sinh xã hội phát triển hơn. Điều này không chỉ thu hút nhiều lao động trẻ, mà còn tạo nên sức hút đối với những nhà đầu tư BĐS.

Hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản đặc biệt là căn hộ Bình Dương được đánh giá có sức phát triển vượt bậc khi Bình Dương liên tiếp đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Một loạt các công trình giao thông trọng điểm được triển khai như dự án cao tốc nối các tỉnh phía Bắc TP. HCM; Dự án cao tốc liên thông với Campuchia; Dự án kéo dài Metro Bến Thành – Suối Tiên đến TX. Dĩ An. Không những thế, còn nhiều dự án dịch vụ thiết yếu cho người dân được đầu tư: bệnh viên, trường học, …. Có thể nói, 2018 là năm bất động sản Bình Dương 2018 tăng giá mạnh.

Căn hộ Bình Dương có khả năng cạnh tranh tốt với các thị trường bất động sản khác

Nhìn chung, so với mặt bằng giá chung cư tại các khu lân cận thì căn hộ Bình Dương 2018 sở hữu một mức giá cực kỳ cạnh tranh. Tại nhiều địa điểm, giá đất mới chỉ xấp xỉ ở mức 20 triệu đồng/m2.
Điều này đã thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân sau thành công ở các thị trường BĐS khác. Nhiều nhà đầu tư cho biết họ đã rút bớt vốn ở những thị trường BĐS  khác, tập trung vốn vào căn hộ Bình Dương 2018. Chính điều này đã khiến cho giá nhà đất Bình Dương có bước nhảy vọt trong những tháng đầu 2018 qua.

Làn sóng đầu tư từ những đơn vị tên tuổi

Với chính sách, ưu đãi về thuế, giá đất hấp dẫn, vì vậy, bất động sản Bình Dương 2018 đón nhận hàng loạt vốn đổ về từ các đại gia địa ốc.
Hàng loạt các dự án chung cư Bình Dương được công bố và mở bán. Trong đó không thể không kể đến căn hộ Bcon Suối Tiên, nằm ngay TX. Dĩ An, trong khu làng đại học Thủ Đức, bên cạnh bến xe Miền Đông mới của TP. HCM.

căn hộ bình dương

Mua căn hộ Bcons Suối Tiên đang là lựa chọn của nhiều người trẻ.

Dự án Bcons Suối Tiên nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu mặt bằng rộng rãi. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến nhiều công ty sản xuất lớn nhất tại Bình Dương, Khu công nghệ cao quận 9, … Kể từ ngày mở bán, dự án đã là một tâm điểm đáng chú ý của Bình Dương. Hơn nữa, căn hộ Bcons Suối Tiên đang được bán với mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ 800 triệu cho một căn hộ với đầy đủ tiện ích như: Hồ bơi; Công viên; Shophouse, … Ngoài ra, thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên hiện đại, khoa học giúp đón ánh sáng, gió trời tự nhiên, tiết kiệm điện năng tối đa. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ở thực của một số lớn cư dân hiện nay, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp của rất nhiều người trẻ.
(Theo http://kinhtedothi.vn)

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *