Phối cảnh và thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ 50m2

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Tham khảo thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ, diện tích 50m2 hiện đại- dự án đang gây sốt tại phía Đông TP HCM nhờ vị trị đẹp, tiện ích đa dạng, …

Nằm tại ngay sát làng đại học Thủ Đức, gần khu công nghệ cao quận 9 với rất nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng, người lao động, … Dự án Bcons Suối Tiên của chủ đầu tư Công ty Bcons TP HCM đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư và người có nhu cầu ở thực.

Căn hộ Bcons Suối Tiên sau khi hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của rất nhiều người sinh sống, làm việc tại khu vực Thủ Đức, Bình Dương và các quận lân cận. Cùng tham khảo phối cảnh và thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiện 2 phòng ngủ, diện tích 50m2, để có thêm cơ sở quyết định việc có nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên không.

Phối cảnh tổng thể thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Phối cảnh tổng thể căn hộ Bcons Suối Tiên 50m2, 2 phòng ngủ. Với thiết kế khoa học, giúp tối ưu diện tích và không gian sử dụng. Đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn.

Thông tin chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ 50 m2

  • Diện tích tim tường: 50.4 m2.
  • Diện tích thông thủy: 45.96 m2.
  • Phòng ngủ: 2 PN, Phòng khách: 1 PK.
  • Phòng bếp: 1 PB, Lô gia: 1, WC: 1.thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Thiết kế phòng khách và phòng bếp

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên không sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, giúp tạo không gian mở, tạo cảm giác rộng rãi và sáng hơn cho căn phòng.

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Từ những chiếc ghế và bàn ăn, đến kệ tivi đều được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, hiện đại. Đèn trần với  thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Chiêm ngưỡng một thiết kế hiện đại căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ diện tích 50m2 dành cho các gia đình trẻ xây dựng tổ ấm hạnh phúc của riêng mình.

Thiết kế phòng ngủ chính căn hộ Bcons Suối Tiên

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Thiết kế phòng ngủ chính căn hộ Bcons Suối Tiên. Căn phòng được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo: trắng và vàng gỗ. Hai gam màu tạo cảm giác ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi của các gia đình.

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Cửa số lớn với view đẹp giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và không khí luôn thoáng đãng, trong lành. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc vất vả, được nghỉ ngơi tại căn phòng thiết kế đẹp, và hiện đại tại chung cư Bcons Suối Tiên.thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Mọi người khi bước chân về căn hộ của mình, chắc chắn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi lan tỏa trong không gian.

Thiết kế phòng ngủ trẻ em căn hộ Bcons Suối Tiên

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Mẫu phòng ngủ cho trẻ em được thiết kế tại căn hộ Bcons Suối Tiên. Với gam màu xanh dương nhạt của tường với giấy dán, màu xanh của chăn ga và rèm cửa giúp cho căn phòng trở nên dễ thuơng và dễ chịu hơn.

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Họa tiết tranh trí nội thất giúp cho những khoảng trắng trở thành điểm nhấn tinh tế. Những bức tranh treo tường cùng tông màu cho không gian sinh động và tràn đầy sức sống.

thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên

Nhà vệ sinh sử dụng các thiết bị chất lượng, chống bám bụi, giúp việc làm vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là bài viết tổng hợp mẫu thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ 50m2. Không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng, dự án còn có vị trí đắc địa, tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, … giúp cuộc sống cư dân nơi đây trở nên dễ dàng, thuận tiện và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bcons Suối Tiên hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư và lạc nghiệp của những người trẻ năng động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án có giá bán cạnh tranh nhất khu vực khu Đông Sài Gòn, Quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 45 Đường Tân Lập, P. 14, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0902 567 191

Email: minhhoan.real@gmail.com

Website: https://bconssuoitien.vn

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *