Tại sao nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên giá chỉ 17.5 triệu/m2?

mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Những lý do được các chuyên gia bất động sản phân tích và đánh giá sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tại sao nên đầu tư và mua căn hộ Bcons Suối Tiên – dự án đang gây sốt ngày từ ngày đầu mở bán.

Vị trí vàng tại làng đại học

Dự án Bcons Suối Tiên sở hữu vị trí đẹp đắc đia, khi liền kề làng đại học Thủ Đức.

  • Cách trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút.
  • Cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ 500m, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố khi tuyến Metro số 1 này đi vào hoạt động.
  • Kết nối giao thông nhanh chóng trong các quận 9, quận Thủ Đức và tỉnh Bình Dương. Chính vì vậy, dự án được đánh giá phù hợp nhất với những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực này.

mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Vị trí đắc địa là một trong những lý do bạn nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của chung cư Bcons Suối Tiên là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS (Công ty Bcons) được thành lập đầu năm 2013. Sau 5 năm hình thành và hoạt động, công ty BCONS đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trên thị trường bất động sản. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty Bcons là tư vấn xây dựng, cho thuê văn phòng, dịch vụ khách sạn và đầu tư bất động sản. Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên hứa hẹn sẽ tiếp tục đánh dấu thành công của Bcons trên thị trường TPHCM.

Tiện ích đa dạng

Lựa chọn Bcons Suối Tiên, bạn và gia đình sẽ được sinh sống tại khu vực đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu. Chủ đầu tư đã thiết kế gần 20 tiện ích hiện đại trong khuôn viên: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, …

Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên ngoại khu thiết thực cho cuộc sống thêm thuận tiện: bến xe Miền Đông mới, bệnh viện đại học Ung Bướu, siêu thị, hàng loạt quán ăn, quán cà phê, …

mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Tiện ích nội và ngoại khu đầy đủ, thiết thực là lý do nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Thiết kế khoa học

Diện tích đa dạng. Số lượng căn có từ 1 – 2 phòng ngủ. Tất cả các căn đều có cửa sổ hoặc ban công đón ánh sáng tự nhiên. Giúp gia chủ tiết kiệm năng lượng điện. Đồng thời sống chan hòa cùng với thiên nhiên.

Môi trường sống hiện đại

Sinh sống tại Bcons Suối Tiên, bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những người trẻ năng động như mình. Từ đó hình thành nên cộng đồng dân cư văn minh, tri thức cao. Nơi để mọi người mở rộng các mối quan hệ.

Giá bán cạnh tranh bậc nhất khu vực

Có thể thấy hiện nay nguồn cung sản phẩm căn hộ cao cấp rất nhiều, trong khi đó nguồn cung căn hộ giá rẻ cho những người cho nhu cầu ở thực lại đang khan hiếm. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Bcons đã cho xây dựng Bcons Suối Tiên. Với mong muốn mang đến cuộc sống lý tưởng cho những người trẻ, các gia đình có thu nhập trung bình – khá, chính vì vậy, căn hộ Bcons Suối Tiên đang được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 800 triệu đồng cho một không gian sống và hưởng thụ cuộc sống chất lượng cao.

mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Giá bán hấp dẫn nhất khu vực là một lý do nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên

Tính thanh khoản cao

Thêm một yếu tố không thể không nhắc đến khu chọn mua căn hộ Bcons đó chính là tính thanh khoản của dự án rất cao. Với giá bán cạnh tranh, vì thế, vốn đầu tư căn hộ không quá lớn, hầu hết ai cũng có thể đầu tư và mua một căn hộ Bcons Suối Tiên để ở hay cho thuê lại. Căn hộ nằm liền kề làng đại học Thủ Đức với nhiều trường ĐH, cao đẳng. Cũng như gần khu công nghệ cao quận 9 với rất nhiều công ty lớn. Do đó, mua căn hộ Bcons Suối Tiên để cho sinh viên, công nhân cũng như những ai đang sống và làm việc tại các khu vực lân cận sẽ mang đến nguồn thu ổn định, và lợi nhuận hấp dẫn.

Rate this post

One thought on “Tại sao nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên giá chỉ 17.5 triệu/m2?

  1. Pingback: Phối cảnh và thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ 50m2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *