Tại sao phải xem Le Grand Jardin Sài Đồng trước mọi dự án?

Dự án Le Grand Jardin Sài Đồng là dự án dành cho tất cả những ai đang có mong muốn hưởng thụ một cuộc sống giữa lòng thủ đô. Nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và không gian xanh mát, trong lành và nên thơ. Sản phẩm mới do công ty cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội ( Hanco 3 ) triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu nơi ở chất lượng cao cho nhân dân Thủ đô.

Ngày nay tình trạng khí hậu đang diễn biến rất phức tạp dẫn tới môi trường sống bị xuống cấp trầm trọng. Việc thả mình trong thế giới ngập tràn màu xanh của cây cối và đón trọn không khí mát lành là niềm khao khát của bất kỳ ai sở hữu căn nhà tương lai.

Đây là một trong những dự án tiềm năng nhất hiện tại. Tọa lạc tại mặt đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên. Chung cư được bao quanh công viên Sài Đồng hiện hữu với diện tích lên tới 5 000 m2. Vườn cây xanh mát và hồ nước nhân tạo đã được quy hoạch đồng bộ và hình thành hơn 10 năm nay. Mật độ phủ kín cây xanh ở khu đô thị lên tới 90 %. Các tòa chung cư cao hướng mặt ra hồ Sài Đồng và Hồ Vinhomes thơ mộng và trong xanh.  Nếu bạn đang làm việc và sống tại khu vực Sài Đồng thì đã hiểu rất rõ dự án rồi.

DỰ ÁN LE GRAND JARDIN TẠO SÓNG MỚI PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Quy mô chung cư Le Grand Jardin Long Biên  gồm 9 tòa nhà cao 15 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ chất lượng cao. Dự án được thi công bởi Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, nhà thầu thi công hàng đầu thị trường xây dựng hiện nay. Công ty West Green Design của Canada phụ trách thiết kế cảnh quan. Tư vấn giám sát dự án là CONINCO, đơn vị chuyên giám sát thi công xây dựng cho các công trình khách sạn 5 sao.

Mở bán vào cuối tháng 9, là điểm nhấn quan trọng và vực dậy thị trường bất động sản Hà Nội. Với mức giá hợp lý,từ 25 -28 triệu/m2 thì chỉ với 1,5 tỷ trở lên là quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại vị trí tuyệt đẹp này. Mọi thông tin liên hệ :

  • Văn phòng bán hàng : Le Grand Jardin No15, No 16 Sài Đồng – PKD Chủ Đầu Tư
  • Địa chỉ PKD : Số 30 Huỳnh Văn Nghệ, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Email : chungcusaidonglb@gmail.com
  • Hotline Phòng kinh doanh 0987 227 493
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *