Những ưu điểm nổi bật của dự án Bcons Suối Tiên

căn hộ bình dương

Giá cả vừa túi tiền, bàn giao nội thất cơ bản, vị trí kết nối, tiện ích đa dạng, hỗ trợ vay đến 85% là lợi thế của dự án.

Căn hộ vừa túi tiền

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều đối tượng từ người độc thân vừa đi làm đến vợ chồng trẻ mới lập gia đình hoặc gia đình ít người, các căn hộ Bcons Suối Tiên được thiết kế tiện nghi chỉ 1-2 phòng ngủ với giá từ 900 triệu đồng mỗi căn. Các căn bao gồm đầy đủ công năng từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, sân phơi, nhà tắm với không gian phù hợp.

Chủ đầu tư phân bổ các vật liệu sử dụng theo từng khu chức năng một cách hợp lý và khoa học. Đơn cử như không gian phòng khách, khu bếp sử dụng gạch đá bóng kính dùng để lót sàn, không những tạo sự sang trọng mà còn dễ lau chùi khi có vết bẩn.

Bàn giao nội thất cơ bản

Với mức giá từ 900 triệu đồng, nhưng chủ đầu tư cho biết sẽ bàn giao căn hộ bao gồm nội thất cơ bản, với danh mục vật tư chất lượng của các thương hiệu uy tín. Mỗi căn hộ Bcons Suối Tiên được tặng thêm giàn tủ bếp trên dưới chất lượng cao.

Nội thất bcons suối tiên
Hoàn thiện khu bếp là món quà chủ đầu tư dành tặng khách hàng.

Với thiết kế như vậy, người mua căn hộ Bcons Suối Tiên chỉ cần thêm các vật dụng sinh hoạt cần thiết là có thể về ở ngay, không mất quá nhiều thời gian và chi phí để sửa sang lại nhà.

Vị trí kết nối

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, dự án nằm ngay khu vực cửa ngõ vào làng Đại học hướng đi từ Xa lộ Hà Nội. Vị trí này cũng là trạm cuối của tuyến metro dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2020. Các tuyến đường trong khu vực đều đã hoàn thiện, dễ dàng kết nối thông suốt và đồng bộ tiện ích toàn khu vực.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên
Căn hộ tọa lạc ngay khu vực có nhu cầu về nhà ở và dễ cho thuê lại.

Từ đây, cư dân thoải mái di chuyển về TP HCM như khu vực trung tâm quận 1 hay các quận lân cận như quận 9, Thủ Đức, quận 2, thông qua Xa lộ Hà Nội. Khi tuyến metro hoàn thành, đưa vào vận hành thì việc di chuyển của cư dân Bcons Suối Tiên sẽ thêm thuận tiện.

“Không chỉ sức khỏe bảo đảm, tiết kiệm chi phí nhiên liệu di chuyển, dễ dàng sinh lợi từ việc cho thuê nhà, mà giá trị căn hộ còn gia tăng theo thời gian khi tuyến metro vận hành”, đại diện chủ đầu tư nhận định.

Tiện ích đa dạng

Theo thiết kế, dự án có diện tích 5.875,2 m2, với mật độ xây dựng chỉ 36,85% – tương đương với 2.270,5 m2. Toàn bộ phần diện tích còn lại dành để phát triển khuôn viên thư giãn, mảng xanh, đường giao thông nội bộ và các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tiện nghi đời sống hàng ngày.

căn hộ bcons suối tiên
Tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng cuộc sống chất lượng cao cho dân cư.

Để đảm bảo bãi xe cho cư dân sinh sống trong dự án, Bcons Suối Tiên bố trí 2 tầng hầm làm chỗ đậu xe máy và ôtô cho cư dân. Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bcons và A Asset – công ty con của Tập đoàn PPSN vốn có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng ở Thái Lan – hợp tác phát triển.

Hỗ trợ vay vốn đến 85% giá trị căn hộ

Để hỗ trợ khách mua căn hộ, ngoài xây dựng giá cả hợp lý, chủ đầu tư Bcons còn liên kết với các ngân hàng để thiết lập cơ chế cho khách vay tiền mua căn hộ trả chậm lên tới 20 năm. Khách mua có thể lựa chọn ngân hàng Vietcombank hoặc BIDV để vay đến 70% giá trị căn hộ đối với tài sản thế chấp là chính căn hộ hình thành trong tương lai. Nếu có thêm tài sản khác bảo đảm, người mua có thể vay đến 85%.

Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn tất xây dựng và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối năm 2020.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *