Chiêm ngưỡng thiết kế hiện đại căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ 57.6m2

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Dự án Bcons Suối Tiên sau khi hoàn thành hứa hẹn đem đến sức sống mới cho khu vực quận Thủ Đức. Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh và thiết kế hợp lý, hiện đại của căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên. Dự án với vị trí đẹp, nhiều tiện ích và mức giá hấp dẫn nhất khu vực được các chuyên gia đánh giá sẽ đáp ứng nhu cầu to lớn của người dân về một khu đô thị mới hiện đại, phù hợp với mức thu nhập trung bình của đông đảo người lao động.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, chủ đầu tư dự án Bcons Suối Tiên đã lên ý tưởng đa dạng các loại thiết kế và diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu mọi cư dân. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế của căn hộ Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ diện tích 57.6m2 sau đây.

Phối cảnh và thiết kế căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Phối cảnh tổng thể thiết kế và mặt bằng căn hộ Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Mục đích của chủ đầu tư Công ty Bcons là khách hàng có thể cảm nhận, tận hưởng nhà mẫu trước khi có quyết định mua cũng như quyết định đi xem căn hộ thực tế.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Nếu như không có sự tính toán trong thiết kế này thì căn hộ có thể trở nên chật chột. Cũng như mang đến cảm giác không thoải mái. Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho thiết kế phòng khách và phòng bếp liền nhau, không có vách ngăn. Điều này đồng thời giúp cả căn phòng đều tràn ngập trong ánh nắng và gió trời từ cửa sổ, ban công lớn của phòng.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Thiết kế phòng bếp Bcons Suối Tiên với gam màu trắng tinh khôi, và sang trọng. Cho những phút giây yên ấm mỗi ngày bên cạnh người thân.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Nhận xét về căn hộ tại nhà mẫu của Bcons Suối Tiên, anh Thanh ( nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Tôi thực sự bị ấn tượng bởi sự kết hợp giữa màu sắc đơn giản nhưng vẫn tinh tế và nhất là nội thất trong căn hộ. Tất cả tạo nên một phong cách hiện đại rất khác biệt”.

Thiết kế phòng ngủ mẫu số 1

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Vớ thiết kế đẹp và hiện đại, bảng giá căn hộ Bcons Suối Tiên đang được rất nhiều người quan tâm. Căn hộ với vị trí đẹp nhất chung cư Bcons Suối Tiên có giá dự kiến: 17.5 triệu đồng/ m2. Một mức giá được đánh giá là hấp dẫn nhất khu vực sầm uất này.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Ngoài thiết kế khoa học, dự án còn gây sốt trên thị trường bởi sở hữu hàng loạt tiện ích. Các tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên có thể kể đến như: công viên cây xanh, hồ bơi, shophouse, cửa hàng tiện ích, … cho cuộc sống thêm thuận tiện.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Thiết kế phòng ngủ mẫu số 2

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Thiết kế phòng ngủ thứ 2 căn hộ Bcons Suối Tiên. Với gam màu xanh nhẹ nhàng kết hợp cùng màu gỗ tự nhiên ấm áp. Những chậu cây nhỏ trên cửa sổ vừa để trang trí lại tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Với mục đích hướng đến những gia đình trẻ, chủ đầu tư Bcons đã thiết kế màu sắc phòng ngủ vừa nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn toát lên sự thanh lịch, tràn đầy sức sống.

căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên

Thiết kế căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ. Với cửa số lớn đón ánh nắng và gió trời. Giúp tiết kiệm điện năng và sống chan hòa cùng thiên nhiên cho gia chủ.

Trên đây là phối cảnh thiết kế căn hộ mẫu Bcons Suối Tiên 2 phòng ngủ phong cách thanh lịch, hiện đại. Quý khách có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư chắc chắn sinh lời hay mua căn hộ Bcons Suối Tiên để xây dựng không gian sống cho mình và người thân, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình:

Địa chỉ: 45 Đường Tân Lập, P. 14, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0902 567 191

Email: minhhoan.real@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *