Vị trí của Bcons Suối Tiên | Thông tin từ chủ đầu tư dự án

Bcons Suối Tiên Về Đêm

Vị trí của Bcons Suối Tiên nằm ngay tại khu phố Tân Lập, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm ngay sát trường Đại học Quốc Gia TP.HCM. Với vị trí đẹp, nhiều tiện ích xung quanh, đặc biết giá bán hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, dự án Bcons Suối Tiên đã và đang nhận được sự quan tâm của giới đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thực.

Vị trí đắc địa

Chủ đầu tư của dự án Bcons Suối Tiên hy vọng dự án sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho cư dân có thu nhập trung bình. Cũng như những người đang làm việc tại Dĩ An và TP.HCM. Bởi vị trí của Bcons Suối Tiện rất tiện lợi cho việc di chuyển của cư dân nơi đây:

  • Từ dự án, chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển đến Xa Lộ Hà Nội. Vị trí của Bcons Suối Tiên đang được các chuyên gia đánh giá cao nằm khi kế bên con đường quốc lộ 1A huyết mạch. Điều này sẽ giúp cư dân tham gia giao thông nhanh chóng và thuận lợi hơn bao giờ hết.
  • Nằm bên trong khu làng đại học. Đây sẽ là căn hộ hiện đại, hoàn toàn phù hợp cho con em bạn đang học tại các trường ĐH Quốc gia, Khoa học tự nhiên,… sinh hoạt và học tập. Ngoài ra bạn có thể đầu tư căn hộ Bcons Suối Tiên cho các bạn sinh viên thuê lại với lãi suất hấp dẫn.
  • Cách trường đại học An ninh chỉ 900m.
  • Chỉ mất 7 phút di chuyển đến khu công nghệ cao quận 9.
  • Thêm vào đó, dự án nằm liền kề bến xe miền Đông, thuận tiện cho việc di chuyển đi khắp các tỉnh thành toàn quốc.
  • Cách tuyến Metro chỉ 5 phút chạy xe. Theo thống kê, sau khi tuyến Metro đi vào hoạt động, giá bất động sản của khu vực lân cận sẽ tăng từ 5 – 10%. Chắc chắn giá trị của căn hộ Bcons Suối Tiên cũng sẽ tăng theo.
Vị trí chiến lược của Bcons Suối Tiên
Vị trí chiến lược của Bcons Suối Tiên

Vị trí của Bcons Suối Tiên được đánh giá cao về sự thuận tiện.

Tiện ích đầy đủ xung quanh

Sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng trong khu vực quận Thủ Đức đã hình thành một khu vực đầy đủ tiện ích hiện đại. Chính vì vậy, từ vị trí căn hộ Bcons Suối Tiên, bạn và những người thân yêu có thể sử dụng hàng loạt tiện ích xung quanh chỉ trong bán kính 5km:

  • Siêu thị Co.op mart chi nhánh Thủ Đức, Dĩ An.
  • Gần Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Becamex.
  • Xung quanh đầy đủ các quán ăn, cà phê, nhà hàng từ bình dân đến cao cấp.
  • Nhiều trường học từ mẫu giáo cho đến THPT, các trường đại học.

Vị trí dự án Bcons Suối Tiên

Vị trí đắc địa của dự án Bcons Suối Tiên

Trên đây là thông tin tổng quan về vị trí của Bcons Suối Tiên, dự án đang gây được sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với giới đầu tư và người mua nhà. Cùng với vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, giá bán ưu đãi chỉ 800 triệu động/ căn hộ, chắc chắn Bcons Suối Tiên sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp của nhiều người trẻ.

4.1/5 - (9 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *